Công nhận đề tài KH và CN cấp tỉnh về điều trà tiền năng tài nguyên nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho Khu vực Chàng Riệc

Thứ năm - 11/08/2022 15:00 98 0
UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1708/QĐ-UBND công nhận đề tài KH và CN cấp tỉnh về điều trà tiền năng tài nguyên nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho Khu vực Chàng Riệc

Tên đề tài: "Điều tra đánh giá tiềm năng tài nguyên nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho khu vực Chàng Riệc, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh".

- Cơ quan chủ trì: Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Nam.

- Chủ  nhiệm  đề  tài: TS. Phan Chu Nam.

- Xếp loại: Đạt.

Đề tài được thực hiện việc quyết toán và thanh lý hợp đồng sau khi các sản phẩm của đề tài và tài sản đã mua sắm bằng kinh phí thực hiện đã được kiểm kê và bàn giao theo các quy định hiện hành. Việc công bố và sử dụng kết quả đã tạo ra của đề tài được thực hiện theo các quy định hiện hành.

UBND tỉnh Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận, triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn công tác quản lý.

Giao kết quả nghiên cứu và sản phẩm 03 lỗ khoan: TK1A, TK1B, TK2 tại khu dân cư Chàng Riệc, ấp Tân Khai, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh cho Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Tây Ninh tổ chức ứng dụng phục vụ nhu cầu cấp thiết về khai thác nước sạch cho người dân địa phương và công tác quản lý, quan trắc về sự thay đổi mực nước và chất lượng nước dưới đất trong khu vực dân cư Chàng Riệc khi cần thiết.

Định kỳ hàng năm hoặc đột xuất, các đơn vị được giao gửi báo cáo tình hình triển khai ứng dụng kết quả thực hiện đề tài về Sở Khoa học và Công nghệ theo quy định.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây