Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tuyên truyền
Chủ Nhật, Ngày 12/02/2017, 10:00
Thành phố Tây Ninh: Tiếp tục rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính
12/02/2017
Chiều 10.2, UBND thành phố Tây Ninh tổ chức tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2016 và triển khai kế hoạch cải cách hành chính năm 2017.

​Ông Nguyễn Hoàng Nam- Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì hội nghị. Tham dự có ông Thành Từ Dũ- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố.

thanh phocchc.JPG

Ông Nguyễn Hoàng Nam- Chủ tịch UBND Thành phố tặng giấy khen và chúc mừng các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Trong năm qua, thành phố có nhiều nỗ lực trong thực hiện cải cách hành chính và đạt được một số kết quả khả quan trên các lĩnh vực. Các văn bản quy phạm pháp luật do UBND thành phố ban hành đảm bảo theo luật định. Nhìn chung, tình hình thi hành pháp luật tại các cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng đi vào nền nếp, ổn định.

Năm 2016, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Thành phố tiếp nhận hơn 24.200 hồ sơ, đã giải quyết trên 24.100 hồ sơ. Việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố có tiến bộ rõ nét, với tỷ lệ hồ sơ trễ hạn ở mức thấp, dưới 0,5%. Thành phố đã triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 ở 3 lĩnh vực gồm tư pháp hộ tịch, đăng ký kinh doanh và xây dựng.

thanh phocchc2.JPG

Người dân đến liên hệ công việc tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc UBND Thành phố- Ảnh minh hoạ

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước tiếp tục được duy trì tốt, như sử dụng phần mềm họp không giấy, ứng dụng phần mềm quản lý tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo, phần mềm quản lý văn bản, ứng dụng chữ ký số. Tỷ lệ cán bộ, công chức sử dụng hộp thư điện tử của tỉnh trao đổi công việc đạt trên 95%.

Năm 2017, Thành phố đề ra những chỉ tiêu cụ thể, phấn đấu thực hiện 100% văn bản quy phạm pháp luật của UBND Thành phố được ban hành đúng trình tự, thủ tục theo luật định; tiếp tục đơn giản, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính; 100% các thủ tục hành chính và các mẫu biểu, tờ khai của thủ tục hành chính thuộc tất cả các lĩnh vực được hướng dẫn và cung cấp trên Cổng thông tin điện tử Thành phố; chỉ số hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của 2 cấp đạt từ 80% trở lên; phấn đấu tinh giản 50% người hoạt động không chuyên trách cấp xã, phường được thực hiện thí điểm.

Dịp này, 6 tập thể, 11 cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác thủ tục hành chính được Chủ tịch UBND Thành phố khen thưởng.

Theo BTNO




Lượt người xem:   1
Chia sẻ:
Danh sách ý kiến
Gửi ý kiến
Đánh giá:
Kết quả:




Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin quảng bá
  ​ ​ ​
​​​
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TÂY NINH
Số giấy phép: 87/GP-TTĐT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 27/4/2010​ (hiệu lực đến ngày 26/04/2017).
Ban Biên tập website Tây Ninh, Email: toweb@tayninh.gov.vn.
Cơ quan quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh.
Địa chỉ: 006 đường Trần Quốc Toản, Phường 2, Thành phố Tây Ninh.
Điện thoại: 066.3828888