Kỷ niệm 15 năm thành lập Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh

Thứ bảy - 12/08/2023 09:00 256 0

Tối ngày 11/8. Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh và Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XV năm 2023. Hội nghị được tổ chức tại Trung tâm thương mại và giải trí Cà Na thuộc thị xã Hòa Thành tỉnh Tây Ninh.

Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm- Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo ngành Thông tin và Truyền thông trong, ngoài tỉnh và gần 1.000 VĐV nam, nữ đang công tác trong ngành Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phía Nam.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được ôn lại truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận những thành tựu mà ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua; Đồng thời chúc mừng các lãnh đạo, nguyên lãnh Đạo, vận động viên các tỉnh, thành phía Nam về tham dự Hội thao, đây là hoạt động có ý nghĩa, là dịp để Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phía Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị ngành thông tin các địa phương.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh tặng hoa các vị nguyên lãnh đạo Sở.

ML

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây