Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai - 26/02/2024 16:14 406 0
Trong ngày 26/02/2024, đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Y tế đến thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

  

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Đoàn đến thăm Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh, Trung tâm y tế Quân Dân Y tỉnh Tây Ninh, bệnh xá Công an tỉnh Tây Ninh và Bệnh viện Đa khoa Lê Ngọc Tùng. Tại đây, lãnh đạo tỉnh đã nghe các đơn vị báo cáo về tình hoạt động khám chữa bệnh.

  

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đến thăm Trung tâm y tế Quân Dân Y tỉnh Tây Ninh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tặng hoa tại bệnh xá Công an tỉnh

Trong năm qua, với trách nhiệm của mình, các đơn vị y tế đã chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tham gia các khóa học kỹ thuật chuyên sâu… Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ có chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Đoàn đến thăm và chúc mừng tại bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong biểu dương thành tích các đơn vị y tế đạt được thời gian qua. Nhất là trong đầu tư máy móc, trang thiết bị, nguồn nhân lực,... không ngừng nâng cao chất lượng khám, điều trị cho zngười bệnh. Đồng thời trân trọng và tri ân những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế và gia đình, chúc các cán bộ, nhân viên y tế tại các đơn vị và gia đình có thêm sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục hi sinh, cống hiến vì nghề.

Gửi tặng lời chúc và những lẵng hoa tươi thắm đến các đơn vị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn đội ngũ cán bộ y tế tại các đơn vị phát huy truyền thống 69 năm, tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, phát huy hết khả năng, tâm huyết, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Lạc Nguyên

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây