Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, chúc mừng doanh nghiệp tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ sáu - 11/10/2024 17:39 26 0
Chiều ngày 11/10, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tổ chức các đoàn thăm, động viên, chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2024).

Riêng đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp: Viettel Tây Ninh – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Tây Ninh; Nhà máy điện mặt trời Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Năng lượng Dầu Tiêng; Công ty Điện lực Tây Ninh và Công ty TNHH Đồng Thuận Hà.

Đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng Viettel Tây Ninh

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả của hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được trong thời gian qua và những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển của riêng ngành, lĩnh vực và sự phát triển chung địa phương, đất nước. Ngoài các hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nhân, doanh nghiệp cũng đã đồng hành, hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Công ty Điện lực Tây Ninh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng hoa chúc mừng tập thể ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thông (Agribank) Tây Ninh

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo và người lao động của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nhân tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chủ động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, gặt hái thành côn, khẳng định thương hiệu, chung tay vì cộng đồng. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương luôn đồng hành; lắng nghe, chia sẻ, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện, chính sách cho doanh nghiệp phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng Công ty TNHH Đồng Thuận Hà

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đại diện các doanh nghiệp, công ty khẳng định tiếp tục nỗ lực, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển; đáp ứng yêu cầu phát triển chung và đóng góp cho địa phương, cho xã hội.

Đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chúc mừng Nhà máy điện mặt trời Dầu Tiếng

      

V.K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây