Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu Đảng tại thành phố Tây Ninh

Thứ năm - 29/08/2024 18:46 415 0
Chiều ngày 29/8, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tham dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2024 cho 68 đảng viên tại thành phố Tây Ninh.

Trong đợt này, thành phố Tây Ninh có 04 Đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 06 Đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 07 Đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 07 Đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 31 Đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 14 Đảng viên được tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh TâyNinh trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Lê Minh Thế - Bí thư thành ủy Tây Ninh trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan – Phó Bí thư Thường trực thành ủy Tây Ninh, Chủ tịch HĐND thành phố Tây Ninh trao tặng huy hiệu 45 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định Huy hiệu Đảng là danh hiệu, là phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho đảng viên để ghi nhận quá trình cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, giữ gìn tư cách của đảng viên vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng Đảng bộ Thành phố nói riêng và Đảng bộ tỉnh Tây Ninh nói chung.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Phần lớn các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này đã từng tham gia kháng chiến, học tập, công tác và kinh qua nhiều vị trí công tác trong tỉnh, đã nghỉ hưu và tiếp tục sinh hoạt tại thành phố Tây Ninh. Dù bất cứ hoàn cảnh, vị trí nào thì các đồng chí luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với vai trò, trách nhiệm của người đảng viên tiên phong, gương mẫu, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục quan tâm, góp ý, xây dựng đảng bộ, chính quyền các cấp trong tỉnh thực sự vững mạnh, ổn định và phát triển bền vững.

          V.K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây