Bế mạc kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa X: Các dự thảo nghị quyết được đồng thuận, thống nhất thông qua

Thứ sáu - 08/12/2023 16:32 508 0
Chiều ngày 08/12, Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp tục các nội dung chương trình làm việc và tiến hành bế mạc kỳ họp.

Qua 02 ngày làm việc, HĐND tỉnh đã tiến hành thảo luận đối với các nội dung trình kỳ họp, thực hiện phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Qua thảo luận và chất vấn của đại biểu, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến phát biểu về các nội dung trình kỳ họp.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu về các nội dung trình kỳ họp

Tại kỳ họp, lãnh đạo các đơn vị: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài Chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Y tế, Sở Nội vụ, Sở Xây dựng trình bày dự thảo các nghị quyết trình kỳ họp sau khi đã tiếp thu, điều chỉnh theo góp ý của các đại biểu.

Lãnh đạo các đơn vị trình bày dự thảo nghị quyết

HĐND tỉnh đã biểu quyết thông qua 29 dự thảo nghị quyết với sự đồng thuận và thống nhất cao của các đại biểu.

Đại biểu biểu quyết thông qua các dự thảo nghị quyết

Phát biểu tại phiên bế mạc, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cho biết qua ba ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khoá X đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. 

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu bế mạc kỳ họp

Sau kỳ họp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh, các cơ quan hữu quan tập trung chỉ đạo, nhanh chóng cụ thể hóa, triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh, đảm bảo tính kịp thời, đồng bộ và hiệu quả, sớm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống; các cơ quan chức năng tích cực giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và nghiêm túc triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, kiến nghị qua giám sát, giải trình, chất vấn của HĐND tỉnh. Các Ban của HĐND, Tổ đại biểu và các vị đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục phát huy vai trò giám sát, vận động các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nghị quyết.

Năm 2024 với dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức, đồng thời cũng có những cơ hội mới đối với sự phát triển của cả nước nói chung, Tây Ninh nói riêng. Với tinh thần đoàn kết, khát vọng vươn lên, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kêu gọi cử tri, Nhân dân tỉnh nhà chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền vượt khó, tiếp tục thực hiện hiệu quả các biện pháp duy trì, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, khai thác tốt hơn tiềm năng, tận dụng tốt những cơ hội mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2024, củng cố nền tảng để phát triển nhanh và vững chắc trong những năm tiếp theo.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây