Tây Ninh tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Giáp Thìn năm 2024 vào ngày 02/02/2024

Thứ hai - 22/01/2024 10:56 445 0
Vào lúc 13 giờ 30 phút đến 17 giờ ngày 02/02/2024 (nhằm ngày 23 tháng Chạp Âm lịch) tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh (Địa chỉ: số 368 đường 30/4, KP.1, P.3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh), UBND tỉnh sẽ tổ chức Chương trình họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Học sinh, sinh viên tình nguyện vì cộng đồng”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.

Chương tình là cầu nối của Đảng, Nhà nước với lực lượng trí thức trẻ, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên là người Tây Ninh đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viện trong và ngoài tỉnh tham gia họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền.

https://tayninh.gov.vn/PublishingImages/hopmatHSSV-4.jpg

Chương trình họp mặt sinh viên được UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức hằng năm

Tại đây, học sinh, sinh viên tỉnh Tây Ninh có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các tấm gương thanh niên, học sinh, sinh viên có tinh thần nhiệt huyết, những tài năng trẻ, đạt nhiều thành tích nổi bật trong các mặt, đồng thời tạo sự giao lưu, hiểu biết giữa các học sinh, sinh viên với nhau tiến tới xây dựng cộng đồng đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau trong quá trình học tập và công tác. Thông qua buổi họp mặt, giúp cho học sinh, sinh viên nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những định hướng phát triển của tỉnh, thông tin về các chính sách đào tạo và thu hút nhân tài của tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn tỉnh. Dịp này, Ban Tổ chức sẽ trao học bổng cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng trong ngày, Ban Tổ chức sẽ tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình “Sinh viên Tây Ninh - Vui Hội chợ Tết” với các gian hàng trải nghiệm như viết câu đối, vẽ, trang trí nón lá, trò chơi, cắm hoa, biểu diễn ban nhạc ascoutic… nhận quà tặng; Tham gia gian hàng đọc sách; Trưng bày một số sản phẩm sáng tạo của học sinh, sinh viên; Gian hàng đặc sản 0 đồng từ các đơn vị trong tỉnh; gian hàng ẩm thực; Khu chụp ảnh lưu niệm…

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến không khí vui tươi, gần gũi. Là dịp cho học sinh, sinh viên chia sẻ kỷ niệm học tập, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những giải pháp góp phần xây dựng và phát triển quê hương Tây Ninh.

Đăng Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây