Hội thánh Tin lành Việt Nam chúc tết tại tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 29/01/2024 11:30 185 0
Sáng ngày 29/01/2024, Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) do Mục sư Đỗ Việt Hùng - Ủy viên Tổng Liên Hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) làm trưởng đoàn đến chào và chúc Tết tại UBND tỉnh Tây Ninh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tham dự cùng đoàn có các Mục sư, đại diện Chấp sự các chi Hội trong tỉnh.

Tiếp đoàn, về phía UBND tỉnh Tây Ninh có đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực UBDN tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh, Mục sư Đỗ Việt Hùng bày tỏ sự phấn khởi về những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh đã đạt được trong năm 2023; đồng thời trân trọng cảm ơn các cấp ủy, chính quyền tỉnh thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để bà con giáo dân sinh hoạt tôn giáo, lao động, sản xuất nâng cao đời sống. Bà con giáo dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trong tỉnh. Nhân dịp năm mới 2024, Mục sư Đỗ Việt Hùng chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Tây Ninh luôn mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, xây dựng Tây Ninh ngày càng phát triển.

Đại diện UBND tỉnh Tây Ninh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ tôn giáo Hội thánh Tin lành đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, qua đó góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển của tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) đến thăm, chúc tết tỉnh Tây Ninh và gửi lời chúc mừng năm mới đến Mục sư và các tín đồ tôn giáo Hội thánh Tin lành trong tỉnh một năm mới mạnh khỏe, an lành. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức tôn giáo trong đó có Hội thánh Tin lành tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, “tốt đời đẹp đạo”; gắn bó đồng hành, chung sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào do tỉnh phát động.

 

Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm

Việt Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây