Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao quà Tết cho người dân huyện Tân Châu và huyện Tân Biên

Chủ nhật - 28/01/2024 11:30 414 0
Sáng ngày 28/01/2024, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Châu và huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Các phần quà do Công ty Cổ phần Thương mại, Dịch vụ, Xuất nhập khẩu Gia Lâm thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Tại xã Tân Hà, huyện Tân Châu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong và đại diện Công ty trao 150 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

   

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tặng quà cho người dân xã Tân Hà, huyện Tân Châu

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tặng quà cho người dân xã Tân Hà, huyện Tân Châu

Tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo địa phương và đại diện Công ty trao 300 phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện Công ty tặng quà cho người dân xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, để đón một mùa Tết an lành, hạnh phúc.

Ngoài các phần quà trao tại các xã, trong Dịp tết Giáp Thìn năm 2024, Công ty Cổ phần Thương mại, Dịch vụ, Xuất nhập khẩu Gia Lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã dành tặng 500 triệu đồng để đồng hành cùng tỉnh Tây Ninh chăm lo đón Tết cho người dân tại 3 huyện: Châu Thành, Tân Châu và Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Đại diện Công ty CP TM, DV, XNK Gia Lâm Tp.Hồ Chí Minh trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng ủng hộ người dân tại 3 huyện: Tân Châu, Tân Biên và Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

Để ghi nhận những đóng góp trên, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã tặng Bằng khen cho Công ty Cổ phần Thương mại, Dịch vụ, Xuất nhập khẩu Gia Lâm Tp.Hồ Chí Minh vì có thành tích đóng góp, hỗ trợ an sinh xã hội tại địa phương trong dịp tết Giáp Thìn 2024.

Việt Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây