Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 29/01/2024 17:00 226 0
Chiều ngày 29/01/2024, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh Võ Đức Trong đã có buổi tiếp đoàn chúc Tết đến từ Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp Ban Giám hiệu trường Đại học kinh tế Tp.Hồ Chí Minh

Thay mặt các thành viên trong đoàn, Tiến sĩ Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh chúc lãnh đạo tỉnh Tây Ninh năm mới Giáp Thìn 2024 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tiến sĩ Đinh Công Khải cho biết, hiện nay, nhà trường đang nỗ lực liên kết, thảo luận cùng với các sở, ngành, địa phương triển khai những nội dung chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết với UBND tỉnh Tây Ninh về đào tạo nguồn nhân lực, trong đó có đội ngũ cán bộ quản lý để tiên phong về quản lý, kinh tế, đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh.

Nhà trường luôn chú trọng tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài với địa phương, khảo sát tình hình và điều kiện phát triển kinh tế của tỉnh để xây dựng những chương trình đào tạo phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2020 - 2025 và tầm nhìn 2030 của tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong nhấn mạnh trong những giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, tỉnh Tây Ninh rất quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực; thông qua các chương trình đào tạo ngắn hạn, dài hạn; đào tạo phù hợp theo Nghị quyết Số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển vùng Đông Nam bộ.

UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành liên quan triển khai sớm những nội dung đã ký kết; đồng thời, mong muốn Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ quan tâm, tích cực triển khai các bước cụ thể trong thỏa thuận chung của bản ký kết, sao cho phù hợp với tiềm năng, nguồn tài nguyên vốn có của tỉnh và sát với thực tế từng địa phương.

 

Tiến sĩ Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà và gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo UBND tỉnh

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh chúc tập thể cán bộ, giảng viên và nhân viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh luôn dồi giàu sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Việt Khoa

   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây