1. Cấp giấy phép bưu chính.
2. Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính.
3. Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn.
4. Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được.
5. Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.
6. Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.
7. Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được.
Thông tin liên hệ hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính: bà Nguyễn Thị Kim Hà, công chức tiếp nhận hồ sơ tại Quầy số 18, đặt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Tây Ninh (số điện thoại: 0949.566.057) hoặc ông Lê Dương Phong, Phó Trưởng phòng - Phòng Quản lý Chuyên ngành (số điện thoại: 0979.097.333).
Phi Phụng