Đại biểu HĐND Thị xã tiếp xúc cử tri tôn giáo Cao Đài sau kỳ họp thứ 9

Thứ năm - 15/08/2013 00:00 30 0
Vừa qua, ông Lê Ngọc Cảnh và ông Võ Thanh Quân, đại biểu HĐND Thị xã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri tôn giáo Cao Đài sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thị xã.

Các đại biểu dự buổi tiếp xúc

Vừa qua, ông Lê Ngọc Cảnh và ông Võ Thanh Quân, đại biểu HĐND Thị xã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri tôn giáo Cao Đài sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thị xã khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri tôn giáo Cao Đài được nghe đại biểu thông báo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND Thị xã khóa X; thông báo kết quả giải quyết, trả lời của UBND Thị xã và các cơ quan hữu quan về những vấn đề cử tri đã kiến nghị trong các buổi tiếp xúc trước.

Cử tri tôn giáo Cao Đài tiếp tục đề đạt các ý kiến, đề nghị các cấp cần có hướng khắc phục việc có nhiều hộ dân làm đá truyền thống sản xuất mộ bia gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường trên đường Nguyễn Trọng Cát; đường 16 ấp Tân Phước, xã Tân Bình hiện nay rất lầy lội, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, đề nghị sớm hoàn thành; đường Điện Biên Phủ đã có kế hoạch nâng cấp nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện, hiện nay trên tuyến đường này có rất nhiều ổ gà, ổ voi rất dễ gây tai nạn, đề nghị sớm có kế hoạch dặm vá sửa chữa…

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây