Bộ CHQS Tây Ninh tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ hai - 25/07/2016 17:00 50 0
Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh- liệt sĩ (27.7.1947-2016), Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức nhiều đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đoàn do đại tá Nguyễn Văn Trứ- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm 20 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Trảng Bàng và Tân Châu, trong đó có 15 Mẹ VNQH và 5 gia đình chính sách.

Đại tá Nguyễn Văn Trứ thăm Mẹ VNAH ở xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

Tại mỗi nơi đến thăm, đại tá Nguyễn Văn Trứ đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Dịp này, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà, qua đó khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo cả về tinh thần lẫn vật chất đối với các gia đình chính sách.

Được biết, dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-liệt sĩ, Bộ CHQS tỉnh trích gần 60 triệu đồng từ quỹ tăng gia sản xuất của đơn vị để tổ chức thăm 45 gia đình diện chính sách, 28 Mẹ VNQH do Bộ CHQS tỉnh nhận phụng dưỡng và 6 thương binh, 5 người con của liệt sĩ hiện đang công tác trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây