Bộ CHQS thăm, chúc tết quân đội tỉnh Prey Veng, Campuchia

Thứ sáu - 10/04/2015 08:00 74 0
Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của người dân Campuchia, đoàn công tác do Đại tá Hoàng Đình Chung- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh dẫn đầu đã sang thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh và các đơn vị quân đội tỉnh Prey Veng - Quân khu 2 Quân đội Hoàng gia Campuchia.

chuc tet.JPG

Đại tá Hoàng Đình Chung chúc tết, tặng quà lãnh đạo Tiểu khu Quân sự và cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Prey Veng, Campuchia.

Tại buổi gặp gỡ, Đại tá Hoàng Đình Chung bày tỏ vui mừng về sự phát triển của đất nước, con người Campuchia. Chính ủy Bộ CHQS tỉnh khẳng định, Việt Nam và Campuchia là 2 nước láng giềng gần gũi, có truyền thống đoàn kết, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau, luôn kề vai sát cánh bên nhau, nhất là trong những lúc khó khăn, hoạn nạn… truyền thống tốt đẹp đó là niềm tự hào và là tài sản vô giá của 2 dân tộc mà thế hệ mai sau cần gìn giữ vun đắp.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Prey Veng, Thiếu tướng Mươn Sa Mon - Chỉ huy trưởng Tiểu khu Quân sự tỉnh Prey Veng bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, quân dân tỉnh Tây Ninh nói riêng và sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và láng giềng tốt đẹp sẵn có giữa hai nước.

Dịp này, Đại tá Hoàng Đình Chung cùng đoàn đã tặng nhiều phần quà tết đến các lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ tỉnh Prey Veng và chúc các cấp lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ tỉnh Pvey Veng đạt nhiều thắng lợi mới trong năm 2015.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây