Bế mạc lớp đào tạo ngắn hạn cao cấp cho trưởng, phó phòng của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố

Thứ hai - 13/11/2017 09:00 46 0
Ngày 12/11/2017, tại Hội trường B Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trường Đại học Fulbright Việt Nam tổ chức bế mạc lớp đào tạo ngắn hạn cao cấp cho trưởng, phó phòng của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố.

fullright_.JPG

Trao chứng chỉ cho học viên.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Tâm,  Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Dương Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí thành viên 4 Nhóm công tác thực hiện các giải pháp đột phá của tỉnh. Về phía Trường Đại học Fulbright Việt Nam có ông Huỳnh Thế Du, Giám đốc Chương trình Thạc sỹ Chính sách công tại Trường Chính sách Công và Quản lý, Trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Trong 3 ngày, từ ngày 10/11/2017 đến 12/11/2017, các học viên là trưởng, phó phòng của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố đã được cung cấp thông tin về: cách tiếp cận và thiết kế các dự án PPP, cải thiện môi trường kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, phát triển cụm ngành du lịch, phát triển cụm ngành nông nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế xã hội địa phương, quản trị nhà nước và chính sách phát triển, ngân sách và đầu tư công, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI).

Đồng thời lớp học cũng đã được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm có từ 4 đến 5 đội để thực hiện các đề tài trong 4 lĩnh vực đột phá của tỉnh về: Nông nghiệp, hạ tầng giao thông, nguồn nhân lực và du lịch. Các đội đã báo cáo kết quả 03 ngày học tập và nghiên cứu trước thành viên các Nhóm công tác đột phá của tỉnh. Kết quả kết thúc khóa học các học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Phát biểu bế mạc, Đồng chí Dương Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần học tập, làm việc nhóm và nghiên cứu, thảo luận của học viên. Đồng chí đề nghị các học viên tiếp thu kiến thức đã được cập nhật, nâng cao chất lượng tham mưu trong thời gian sắp tới, đặc biệt đóng góp giải pháp thực hiện 4 lĩnh vực đột phá của tỉnh. Đồng chí cũng cảm ơn Trường Đại học Fulbright Việt Nam đã phối hợp với tỉnh tổ chức lớp học, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, trường sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh trong việc đề ra các chính sách phát triển kinh tế - xã hội.

                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây