Cà phê Doanh nhân tháng 10: Vấn đề về tài nguyên môi trường – đất đai trong hoạt động doanh nghiệp

Thứ hai - 31/10/2016 16:00 33 0
Ngày 29/10/2016, tại Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Trúc Phong, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình Cà phê Doanh nhân với chủ đề “Vấn đề tài nguyên môi trường - đất đai” trong hoạt động doanh nghiệp. Đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh tham dự chương trình.

Anh 1.Chuong trinh ca phe doanh nhan cuoi tuan thang 10.JPG

Chương trình cà phê doanh nhân tháng 10.

Tại chương trình, các đại biểu tham dự đã được nghe ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thông tin những chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và chính sách của tỉnh về lĩnh vực tài nguyên, môi trường, đất đai. Đồng thời đại diện Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi cục Quản lý Đất đai, Chi cục Bảo vệ môi trường đã tiếp nhận, giải đáp các ý kiến thắc mắc, những khó khăn mà các doanh nghiệp đã gặp phải trong quá trình hoạt động thuộc lĩnh vực trên.

Bên cạnh đó, Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã thông báo kết quả vận động chương trình "Ủng hộ đồng bào miền Trung bão lũ". Theo đó qua thời gian vận động, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tiếp nhận được trên 300 triệu đồng, góp phần cùng đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn do mưa lũ gây ra./.

Thái Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây