CA Dương Minh Châu: Tuyên truyền bảo vệ an ninh trật tự cho nhân dân

Thứ hai - 05/01/2015 11:00 30 0
Nhằm nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, Công an huyện Dương Minh Châu đã tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ và đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho hơn 300 người dân ấp Láng, xã Chà Là.

Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng Công an huyện trao giấy khen cho các cá nhân.

Tại buổi tuyên truyền, người dân đã nghe cán bộ CA huyện Dương Minh Châu thông báo về tình hình tội phạm, các phương thức thủ đoạn tội phạm thường sử dụng để mọi người cảnh giác.

Bên cạnh đó, để phòng ngừa TNGT gia tăng trong dịp cuối năm và đầu năm mới, Công an huyện đã trình chiếu các hình ảnh về TNGT, các lỗi vi phạm thường dẫn đến TNGT để người dân xem, yêu cầu mọi người chấp hành tốt Luật Giao thông, không uống rượu bia, không chạy quá tốc độ, không vượt ẩu, lấn tuyến... Đồng thời hướng dẫn cho nhân dân cách sử dụng gas, điện an toàn nhằm phòng ngừa tình trạng cháy, nổ xảy ra trong dịp tết.

Dịp này, Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng CA huyện đã trao giấy khen của Ban Giám đốc CATN cho 3 người dân ấp Láng có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia tố giác, truy bắt tội phạm; đó là các ông Ngô Văn Bằng (sinh năm 1963), Ngô Thanh Ngân (sinh năm 1988) và em Ngô Thanh Cần (sinh năm 1997).

Theo kế hoạch, từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, CA huyện Dương Minh Châu sẽ tổ chức 14 buổi tuyên truyền cho bà con các xã trên địa bàn huyện, nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện để người dân vui xuân, đón tết an lành.

Theo BTNO



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây