Chợ đêm Thành phố Tây Ninh chính thức mở cửa

Thứ sáu - 23/12/2016 17:00 188 0
Sau lễ khai trương vào đêm 22.12, Chợ đêm Thành phố Tây Ninh nằm trên các tuyến đường Yết Kiêu và Nguyễn Đình Chiểu tấp nập người đền tham quan và mua sắm.

cho dem_1.jpg

Chợ đêm thành phố rực rỡ ánh đèn, lãng mạn bên dòng rạch Tây Ninh.

Đối với dân địa phương, đây là lần thứ 2 Tây Ninh có chợ đêm, nhưng so với  chợ đêm cách nay 3 năm thì lần đầu tư này nhiều khả quan hơn vì khu vực chợ họat động được đặt ở vị thế “đắc địa” nhất  của Thành phố, là nơi người dân thường tập trung vui chơi ăn uống giải trí vào ban đêm.

Trao đổi với phóng viên Báo Tây Ninh, Trưởng ban quản lý Chợ đêm cho biết, chợ hiện có 116 quầy kinh doanh các mặt hàng gồm mỹ nghệ, mỹ phẩm, ẩm thực, vải sợi…

cho dem_2.jpg

Trong ngày khai trương, Chợ đêm thu hút rất đông người dân từ các huyện lân cận đến tham quan, mua sắm.

Thời gian họp chợ bắt đầu từ chiều đến 12 giờ đêm, mỗi người được thuê một khu vực bán hàng với diện tích khoảng 3 mét vuông, mỗi ngày phí trả cho Công ty Minh Hưng là 40 ngàn đồng, mỗi năm đóng tiền từ 6-8 triệu đồng tùy theo mặt hàng kinh doanh.

cho dem_3.jpg

Khách mua sắm tại gian hàng bán đồ mỹ nghệ

Chị Hạnh ngụ phường I vui vẻ cho biết: “Chiều tôi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa sớm để đi chợ đêm cho biết, tới đây thấy vui quá, hy vọng Thành phố mình sẽ nhộn nhịp hoài như thế này”.

cho dem_4.jpg

cho dem_5.JPG

Người dân thành phố và các huyện phụ cận tấp nập đến tham quan Chợ đêm Thành phố.

Có chợ đêm, bộ mặt thành phố Tây Ninh khang trang hơn, nhịp sống sôi động náo nhiệt hơn, hy vọng chợ đêm sẽ là nơi lý tưởng thu hút được nhiều người dân đến vui chơi, mua sắm.

Theo BTNO




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây