Duyệt nghiệm thu phim tài liệu 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển

Thứ sáu - 26/08/2016 11:00 35 0
Ngày 25/8/2016, Hội đồng duyệt kịch bản và duyệt nghiệm thu phim tài liệu 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển tổ chức họp để duyệt nghiệm thu các tập phim.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Phim tài liệu 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển là một nội dung trong Đề án tổ chức kỷ niệm 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển (1836 – 2016) được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 1613/QĐ-UBND ngày 14/7/2015. Phim do Đài Phát thanh Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) thực hiện.

Đoàn làm phim HTV do ông Lý Quang Trung, Giám đốc Hãng phim truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (TFS) làm trưởng đoàn, cùng ông Nguyễn Ngọc Đức, Phó Giám đốc TFS, các đạo diễn, hậu kỳ, kỹ thuật và thư ký đoàn phim.

Đối với từng tập phim, các thành viên đã được xem phim, góp ý, đoàn làm phim cũng giải thích và phản biện từng ý kiến đóng góp của thành viên Hội đồng, sau cùng ông Nguyễn Thanh Ngọc kết luận những nội dung cần điều chỉnh, bổ sung của từng tập phim.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, trách nhiệm, Hội đồng và Đoàn phim HTV đã thống nhất cơ bản những nội dung của tất cả 7 tập phim tài liệu 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển.

Hội đồng đã thống nhất cơ bản thông qua 4 tập đầu của bộ phim. Các tập này sẽ được Hội đồng duyệt thông qua vào ngày 05/9/2016 sắp tới. Ba tập cuối, với mốc thời gian từ sau 1975 đến nay, tỉnh sẽ cung cấp thêm tư liệu để đoàn làm phim bổ sung, làm rõ nét những thành tựu nổi bật mà Tây Ninh đã đạt được và định hướng phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới. Các tập này sẽ được hoàn thành trong tháng 9 năm 2016.

Tất cả các tập phim sẽ lần lượt được trình chiếu trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh và Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – Chủ tịch Hội đồng khẳng định bộ phim tài liệu này là tư liệu quý của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh để ghi lại lịch sử 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển, đồng thời thông qua đó quảng bá hình ảnh, con người Tây Ninh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc cũng đánh giá cao sự cộng tác, nỗ lực và cảm ơn Đoàn làm phim HTV trong thời gian ngắn với điều kiện khó khăn về tư liệu, hình ảnh đã nhiệt tình, tâm huyết giúp Tây Ninh thực hiện toàn bộ 7 tập phim thể hiện lịch sử 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển. Ông Ngọc cũng tin tưởng rằng bằng cả trái tim và trách nhiệm, HTV sẽ tiếp tục giúp Tây Ninh hoàn thành các tập phim kịp tiến độ phục vụ Lễ Kỷ niệm 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây