Hội Nông dân Tây Ninh: Sơ kết 1 năm thực hiện thỏa thuận về phương thức bán phân bón trả chậm cho nông dân

Thứ hai - 29/08/2016 12:00 47 0
Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện thỏa thuận về phương thức bán phân bón trả chậm cho nông dân với Doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp.

Qua 1 năm triển khai biên bản thỏa thuận thực hiện đầu tư phân bón theo phương thức trả chậm cho nông dân trên địa bàn tỉnh, kết quả doanh nghiệp đã bán trên1.589 tấn phân bón các loại, với tổng số tiền hơn 17.643 triệu đồng; có 42/95 Hội Nông dân cơ sở phối hợp với DNTN Hùng Diệp bán phân bón trả chậm cho hội viên, nông dân địa phương.

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai phương thức bán phân bón trả chậm cho nông dân được khen thưởng.

Trong năm qua, doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho cán bộ, hội viên và nông dân như: ủng hộ cho trẻ em là con của hội viên, nông dân huyện Châu Thành 3.000 cuốn tập và 1 bộ máy vi tính; tặng 30 phần quà cho hội viên, nông dân nghèo xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng...

Phương thức bán phân bón trả chậm tạo điều kiện thuận lợi, cung ứng sản phẩm phân bón cho hội viên, nông dân đảm bảo đúng thời vụ, thời gian thu hoạch, giao hàng tận nơi, đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng sản phẩm; vừa hướng dẫn cho nông dân sử dụng phân bón tiết kiệm, hiệu quả trong sản xuất.

Nông dân mua phân bón ở một cửa hàng vật tư nông nghiệp trên địa bàn TP.Tây Ninh.

Tại hội nghị, DNTN Hùng Diệp cũng đã trao tặng 1.000 cuốn tập cho Trường tiểu học Trường Đông C, huyện Hòa Thành.

Ông Trần Văn Hận - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh biểu dương những kết quả đạt được trong quá trình triển khai phương thức bán phân bón trả chậm cho nông dân và nhấn mạnh trong thời gian tới, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh tiếp tục tuyên truyền, chỉ đạo, hướng dẫn hội viên, nông dân mua và sử dụng phân bón bảo đảm đúng quy trình; quan tâm triển khai các hoạt động một cách đồng bộ, bài bản, đưa phân bón có chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, từng bước khắc phục tình trạng nông dân bị mua phải hàng kém chất lượng trên thị trường, góp phần quan trọng thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Về phía doanh nghiệp sẽ tiếp tục áp dụng các cơ chế bán hàng linh hoạt, điều chỉnh giá cả phù hợp với thị trường; mở rộng thêm sản phẩm phân bón cho cây trồng và làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây