Hội Thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh: Tổ chức tiệc tất niên năm Giáp Ngọ 2014

Chủ nhật - 08/02/2015 17:00 47 0
Sáng ngày 07/02/2015 (tức ngày 19/12 năm Giáp Ngọ), tại Trai Đường Nội ô Tòa Thánh, Hội thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh tổ chức tiệc tất niên năm Giáp Ngọ 2014 để tạm biệt năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới Ất Mùi 2015. Đồng chí Lê Minh Trọng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; huyện Hoà Thành và Thành phố Tây Ninh và đông đảo chức sắc, chức việc, tín đồ Cao đài Tây Ninh về dự.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng tặng hoa chúc mừng năm mới Hội Thánh

Trong diễn văn của ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh, Chưởng quản Hội thánh Cao đài Tòa thánh Tây Ninh đã nêu bật những công việc quan trọng của Hội Thánh trong năm qua, trong đó nhấn mạnh: “Suốt một năm dài nhọc nhằn với bao công việc, quý hiền đã chung tâm hiệp trí, cùng với Hội Thánh vun bồi Đại Nghiệp Đạo ngày càng phát triển. Quý hiền đã làm tốt nhiệm vụ được giao, hành đạo đúng theo Hiến chương quy định và sự hướng dẫn của Hội Thánh, đã tự nguyện hy sinh đời thường, dẹp bỏ những dị biệt để đoàn kết, thương yêu, hài hoà, đùm bọc nhau trong nghĩa tình huynh đệ đồng môn, lo lập công bồi đức và làm tròn nghĩa vụ công nhân, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, giữ nghiêm luật Đạo, tích cực tham gia các mặt công tác xã hội từ thiện, tham gia việc công ích xã hội và phong trào thi đua yêu nước theo phát động của chính quyền và MTTQ”. Ngài Đầu sư cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của Đảng bộ, chính quyền và sở, ban, ngành tỉnh trong năm qua.

Phát biểu chúc mừng tại tiệc tất niên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng nhiệt liệt chúc mừng những hoạt động và nghĩa cử cao đẹp của chức sắc, chức việc và tín đồ trong toàn đạo. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm qua chính nhờ sự đóng góp của toàn dân trong đó có đồng bào đạo Cao Đài mà Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Tây Ninh đã được những thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hoá – xã hội, an ninh, quốc phòng. Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015 sắp tới, đồng chí chúc quý chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào tín đồ đạo Cao Đài Tây Ninh mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng và hưởng được nhiều hồng ân của Đức Chí Tôn, Đức Phật Mẫu và các đấng thiêng liêng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân thuộc Hội Thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh có thành tích xuất sắc trong đóng góp xây dựng và phát triển đất nước giai đoạn 1995 – 2014.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây