Kỷ niệm 20 năm thành lập Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 13/10/2016 10:00 59 0
Trong dịp này, Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích hoạt động giai đoạn 2011 - 2015, và được Liên minh HTX Việt Nam tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, phát triển HTX giai đoạn 2011- 2016.

Lãnh đạo Liên minh HTX đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Sáng 11.10, tại hội trường Trung tâm học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh. Đến tham dự buổi lễ có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, Phó trưởng Cơ quan thường trực phía Nam Liên minh HTX Việt Nam Huỳnh Lam Phương, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh La Hữu Nghị; các vị nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh cùng đại diện các ban, ngành, tổ chức có liên quan.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh ôn lại quá trình hình thành và phát triển, những thành tích đạt được cũng như những khó khăn vướng mắc, và định hướng phát triển sắp tới của kinh tế tập thể tỉnh nhà. Đặc biệt trong dịp này, Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích hoạt động giai đoạn 2011 - 2015, và được Liên minh HTX Việt Nam tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, phát triển HTX giai đoạn 2011- 2016.

Trong phần phát biểu của nguyên Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Tứ Hải đã đánh giá cao những thành quả của Liên minh trên các lĩnh vực nông nghiệp, giao thông vận tải, công thương, đặc biệt là tính hiệu quả và sự phát triển ổn định của các quỹ tín dụng nhân dân. Tuy nhiên, ông Hải cũng nêu lên một số vấn đề còn khó khăn: đầu ra sản phẩm nông nghiệp khu vực tập thể còn hạn chế, các HTX còn thiếu vốn... Góp ý về hướng phát triển sắp tới, theo ông Hải, Liên minh HTX tỉnh cần đẩy mạnh và đa dạng hoá công tác tuyên truyền, tăng cường sự phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan; tăng cường công tác tư vấn và hỗ trợ đào tạo, cho vay vốn… đồng thời, cần mở rộng hình thức kinh doanh, liên kết giữa các tổ chức kinh tế tập thể.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong quá trình công tác.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây