Khối thi đua Ngân hàng: Nhiều chỉ tiêu kế hoạch năm đạt khá cao

Thứ sáu - 26/08/2016 11:00 30 0
Mới đây, tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn Thương tín (Sacombank), Khối thi đua Ngân hàng tiến hành sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Trong 6 tháng qua, 10 ngân hàng trong khối đã tổ chức các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, như thi đua hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh về huy động vốn, chỉ tiêu dư nợ, lợi nhuận trước thuế,.. gắn với chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập ngành ngân hàng; các phong trào thi đua “lao động sáng tạo, cải tiến khoa học công nghệ”, “chung sức xây dựng nông thôn mới”, "xanh - sạch - đẹp và đảm bảo an toàn lao động, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường”... được các thành viên trong khối thường xuyên thực hiện.

Ông Nguyễn Thành Nam - Phó Ban thi đua Khen thưởng tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Nhờ đó, 6 tháng qua, tình hình thực hiện các chỉ tiêu chính của các ngân hàng trong khối đạt tương đối cao, tỷ lệ đạt trên 50% kế hoạch kinh doanh. Về chỉ tiêu huy động vốn, có 2 ngân hàng đạt trên 100% kế hoạch kinh doanh (Viettinbank Trảng Bàng, Agribank Tây Ninh), các ngân hàng còn lại đạt từ 80 đến 97%; về chỉ tiêu dư nợ, có 7/10 ngân hàng đạt trên 90% kế hoạch kinh doanh; về tình hình thực hiện lợi nhuận trước thuế, có 4/10 ngân hàng đạt từ 50% trở lên là Ngân hàng Chính sách xã hội (76%), ACB Tây Ninh (57%), Viettinbank Trảng Bàng và Sacombank Tây Ninh đạt 50% kế hoạch kinh doanh.

Hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa được các thành viên trong khối phát động và được người lao động tích cực hưởng ứng. Cụ thể, Sacombank tặng 50 phần quà cho hộ nghèo và trao tặng 40 suất học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long tặng 100 phần quà cho bà con nghèo vùng sâu và trao 200 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ” trị giá 200 triệu đồng.

Khách hàng giao dịch tại Agribank Tây Ninh- Ảnh minh hoạ

Ông Nguyễn Thành Nam - Phó Ban thi đua Khen thưởng tỉnh đánh giá, so với cùng kỳ, khối có nhiều sự thay đổi về nội dung thi đua, các thành viên trong khối tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, các phong trào thi đua lao động sáng tạo được chú trọng,...

Ông Nam đề nghị khối thi đua cần phổ biến những mô hình, cá nhân điển hình tiên tiến, động viên người lao động tham gia thi đua; rà soát giao ước thi đua để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm. Lưu ý các thành viên trong khối phát động sâu hơn phong trào thi đua chào mừng 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây