Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng

Thứ hai - 12/12/2016 10:00 145 0
Sáng ngày 12/12, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tây Ninh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và ông Trương Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Lớp bồi dưỡng có 70 học viên tham gia.

Ba Nguyen Thi Thu Hien.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các học viên thực hiện tốt nội quy của lớp học, nâng cao tinh thần học tập, tiếp thu các kiến thức để thực hiện tốt công tác tham mưu.

Trong thời gian 5 ngày từ 12/12/2016-16/12/2016, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức như: Những vấn đề mới về công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; một số vấn đề về công tác tổ chức cơ sở đảng; một số vấn đề về công tác đảng viên; một số vấn đề về công tác cán bộ; một số vấn đề cơ bản về tổ chức, bộ máy của hệ thống chính trị và Điều lệ Đảng; một số vấn đề cơ bản về chính sách cán bộ và công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây