Liên hoan các Đội Thanh niên tuyên truyền phòng chống ma tuý

Thứ hai - 28/10/2013 00:00 94 0
Liên hoan còn là dịp để cho các tuyên truyền viên nâng cao năng lực, kỹ năng trong các hoạt động truyền thông phòng chống ma túy.

 

Trao giải cho các đội.

Chiều 27.10, tại Trung tâm Học tập sinh hoạt thanh thiếu niên tỉnh Tây Ninh, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công an Tây Ninh tổ chức vòng chung kết Liên hoan các Đội Thanh niên tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2013.

 Vượt qua 16 đội ở vòng loại, 6 Đội Thanh niên tuyên truyền phòng chống ma túy xuất sắc nhất của mỗi cụm, gồm: Huyện đoàn Tân Biên, Huyện đoàn Bến Cầu, Thị xã Đoàn, Đoàn Thanh niên Công an Tây Ninh, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng Tây Ninh và Đoàn trường Trung cấp Y tế Tây Ninh đã tham gia liên hoan.

Ở vòng chung kết, các đội chỉ qua 2 phần tranh tài là tự giới thiệu và biểu diễn tiểu phẩm. Các tiểu phẩm tập trung vào những nội dung cụ thể, tuyên truyền về Luật Phòng chống ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; các kỹ năng trong tuyên truyền, vận động phòng chống ma túy…

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A cho Đội Thanh niên tuyên truyền phòng chống ma túy Huyện đoàn Bến Cầu. Ba giải B được trao cho các đội Đoàn Thanh niên Công an Tây Ninh, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng Tây Ninh và Huyện đoàn Tân Biên.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây