Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 23, năm 2015: Tây Ninh đạt 1 giải khuyến khích, 14 giải treo

Thứ hai - 31/08/2015 09:00 58 0
Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 23, năm 2015 được Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức, diễn ra từ ngày 24- 26.8.2015.

Với đề tài "Đất nước- con người Đông Nam bộ", liên hoan đã tiếp nhận 1.962 ảnh của 272 tác giả trong khu vực tham gia dự thi. Qua các vòng chấm online, Ban tổ chức đã chọn 161 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 93 tác giả được vào vòng chung kết.

Tác phẩm “Giọt máu nghĩa tình” của tác giả Nguyễn Việt Tiến đạt giải khuyến khích cuộc thi ảnh nghệ thuật Marathon.


Tại vòng này, Ban Giám khảo gồm các nghệ sĩ nhiếp ảnh: Đồng Đức Thành, Đoàn Thi Thơ, Đào Tiến Đạt, Hoàng Quốc Tuấn, Thân Nguyên chấm ảnh công khai trước sự chứng kiến của đông đảo tác giả của 8 tỉnh miền Đông Nam bộ.

Kết quả, tác phẩm "Nông thôn mới" của Đỗ Hữu Tuấn (Bình Thuận) đạt huy chương Vàng. Hai tác phẩm "Tắm mát" của Nguyễn Thành An (Đồng Nai) và "Xử lý nước thải công nghiệp" của Võ Văn Bông (Bình Dương) cùng đoạt huy chương Bạc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao huy chương Đồng cho 5 tác phẩm khác.

Tại Liên hoan, Ban tổ chức cũng đã trao 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 13 giải khuyến khích cho đề tài chuyên biệt với chủ đề "Những dòng sông quê hương".

Các tay máy của Tây Ninh có 14 tác phẩm được chọn để trưng bày triển lãm (giải treo) trong hai đề tài này.

Trong thời gian chấm ảnh vòng chung kết, Ban tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam Bộ lần thứ 23 còn tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật Marathon với chủ đề “Long Khánh trong tôi”.

Cuộc thi đã quy tụ được 105 tác giả trong cụm tham gia với 315 file ảnh. Kết quả: tác phẩm “Cùng vui” của tác giả Đoàn Ngọc Ấn (Đồng Nai) đạt giải nhất.

Các tác phẩm “Đại Chủng viện Xuân Lộc” của Phạm Ngọc Hoàng (Bình Thuận), “Cho công trình mới” của Lò Văn Hợp (Đồng Nai) cùng đạt giải nhì.

Các tác phẩm “Nghĩa tình” của Huỳnh Trọng Lam (Bình Thuận), “Long Khánh đêm” của Phạm Ngọc Hiển (Đồng Nai), “Chuyến tàu đi” của Hà Vĩnh Sinh (Bình Dương) đồng giải ba.

Tác phẩm “Giọt máu nghĩa tình” của Nguyễn Việt Tiến (Tây Ninh) cùng với 5 tác phẩm khác đạt giải khuyến khích.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây