Nâng cao chất lượng hoạt động Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

Thứ năm - 04/08/2016 08:00 44 0
Ngày 01/8/2016, tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh đã có buổi làm việc với ngành Lao động – Thương binh và Xã hội về công tác cán bộ, tài chính, xây dựng cơ bản và những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của ngành.

sldtb.JPG

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Dương Văn Phú, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác lao động, người có công và xã hội 7 tháng đầu năm 2016 và các ý kiến, kiến nghị của một số lãnh đạo các phòng, trung tâm trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Các Sở, ban, ngành dự họp đã cung cấp thêm thông tin liên quan và cho ý kiến đóng góp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận sự tâm huyết, trách nhiệm, yêu nghề của tập thể cán bộ ngành trong thời gian qua, những kết quả đạt được của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Tuy nhiên, ngành cũng còn nhiều nội dung tham mưu chưa hoàn thành kịp tiến độ và chưa đạt chất lượng. Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc cũng yêu cầu trong thời gian tới, ngành phải rà soát lại chức năng, nhiệm vụ của từng phòng, từng đơn vị phù hợp đảm bảo bố trí cán bộ đáp ứng yêu cầu công việc và cần chủ động hơn nữa trong việc rà soát, xác định những bất cập khó khăn để đề ra giải pháp tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành.

                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây