![]() |
Một sản phẩm muối ớt bán ở hội chợ thương mại Tây Ninh năm 2012. |
Theo Sở KH&CN, việc xây dựng nhãn hiệu tập thể cho muối ớt Tây Ninh là một quyết định đúng đắn không những giúp người dân, doanh nghiệp phát triển kinh tế mà còn giúp sản phẩm muối ớt Tây Ninh nâng cao giá trị sản phẩm, giữ vững được uy tín ở thị trường trong và ngoài nước. Cùng với các đặc sản đã được công nhận nhãn hiệu tập thể là mãng cầu Bà Đen, bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, muối ớt Tây Ninh cũng sẽ dần khẳng định là đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh.
Theo kết quả kiểm nghiệm, các chỉ tiêu về sinh vật, hoá lý trong muối ớt đều đạt giới hạn cho phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này tạo “hiệu ứng” tốt cho sản phẩm này trên thị trường, được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.
Theo BTNO
Ý kiến bạn đọc