Prudential trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học thành phố Tây Ninh

Thứ sáu - 19/08/2016 16:00 72 0
Ngày 18/8/2016, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức trao tặng 100 suất học bổng với trị giá 50 triệu đồng cho em học sinh nghèo tại thành phố Tây Ninh

Nhung_18.8.2016_Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng Prudential.JPG

Ông Nguyễn Thanh Ngọc và ông Nguyễn Điền Hải trao học bổng cho học sinh

Đến tham dự buổi lễ trao học bổng có ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Mai Thị Lệ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Công Tân, Phó Tổng biên tập Báo Tây Ninh.

Tại buổi lễ, ông Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh đã phát biểu cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của Prudential đã đồng hành cùng tỉnh Tây Ninh trong công tác khuyến học, khuyến tài. Ông Thành cũng đã trao giấy cảm ơn cho ông Nguyễn Điền Hải – Trưởng Đại diện công ty Prudential tại Tây Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Hội Khuyến học tỉnh trong công tác khuyến học, khuyến tài, làm cầu nối cho các mạnh thường quân hỗ trợ cho học sinh nghèo trong toàn tỉnh thời gian qua. Ông Ngọc cũng ghi nhận những tình cảm quý báo, tấm lòng của Prudential, mong sẽ tiếp tục nhận được dự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần của công ty cho học sinh nghèo trong tỉnh, góp phần giảm bớt khó khăn, tạo điều kiện cho các em tiếp tục đến trường và hiện thực hóa những ước mơ của mình. Về phía các em học sinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh căn dặn các em phải sử dụng học bổng đúng ý nghĩa, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây