Quỹ TDND Thị trấn Hòa Thành nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chủ nhật - 01/02/2015 09:00 150 0
Ngày 29.1, Quỹ Tín dụng nhân dân (TDND) Thị trấn Hòa Thành tổ chức đại hội đại biểu thành viên thường niên.

quy tin dung.jpg

Phó Chủ tịch UBND Hòa Thành Trần Ngọc Dư trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho quỹ TDND Thị trấn Hòa Thành.

Đến dự đại hội có ông Trần Ngọc Dư- Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Thành.

Năm 2014, nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Tây Ninh, Liên minh HTX tỉnh cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên, quỹ TDND thị trấn Hoà Thành chấp hành huy động tiền gửi tiết kiệm theo trần lãi suất quy định và điều chỉnh giảm dần lãi suất cho vay, đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, thu hút nhiều thành viên tham gia góp vốn.

Tất cả cán bộ, nhân viên của quỹ TDND luôn giữ thái độ niềm nở, lịch sự, ân cần phục vụ khách hàng. Đến nay đã có trên 3.000 thành viên tham gia. Năm 2014, quỹ mở rộng số lượt thành viên vay vốn và doanh số cho vay, tạo điều kiện để nhiều thành viên được tiếp cận vốn. Trong năm đã cho gần 2.000 lượt thành viên vay vốn.

Kết quả, năm 2014, quỹ đạt số tiền lãi 1.575 triệu đồng, vượt mức chi tiêu kế hoạch được giao là 12,5%. Nhờ làm tốt công tác trong đầu tư tín dụng cũng như thực hiện đầy đủ quy trình cho vay, thu nợ, quản lý chặt chẽ chất lượng tín dụng nên cuối năm không phát sinh nợ xấu.

Song song với hoạt động kinh doanh, Quỹ TDND Thị trấn còn quan tâm đến công tác phát triển Đảng, trong năm, chi bộ giới thiệu kết nạp 2 đảng viên mới, đến nay có 7 đảng viên.

Ngoài hoạt động kinh doanh, quỹ đã ký nghị quyết liên tịch với Hội Phụ nữ Thị trấn Hòa Thành, Hội Phụ nữ phường IV (TP.Tây Ninh) và một số xã Trường Tây, Trường Đông, Trường Hòa, Long Thành Trung, Hiệp Tân để hỗ trợ vốn trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đối với hộ gia đình có thu nhập thấp bằng hình thức đảm bảo cho vay tín chấp, mức vay từ 4 đến 7 triệu đồng/hộ. Đã giải quyết cho trên 1.000 thành viên là chị em hội viên trên địa bàn hoạt động vay, từng bước ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, Quỹ TDND thị trấn Hoà Thành còn tích cực đóng góp vào quỹ người nghèo năm 2014, xây dựng nhà đại đoàn kết, ủng hộ người nghèo ăn tết, hỗ trợ quỹ chăm lo hội cựu giáo viên, đóng góp cho hội khuyến học, ủng hộ chương trình xây dựng nông thôn mới, đóng góp quỹ người nghèo do UBND tỉnh Tây Ninh vận động… với số tiền hơn 80 triệu đồng.

Tại đại hội, quỹ TDND thị trấn Hòa Thành vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì đã có thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Theo BTNO


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây