Sở Thông tin và Truyền thông đẩy nhanh tiến độ thực hiện Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan nhà nước năm 2015

Thứ năm - 09/07/2015 16:00 64 0
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Sở Thông tin và Truyền thông đẩy nhanh tiến độ thực hiện Kế hoạch ứng dụng CNTT trong hoạt động các cơ quan nhà nước, với mục tiêu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tổng kinh phí là 12.700.000.000 đồng, kế hoạch ứng dụng CNTT trong hoạt động các cơ quan nhà nước trong tỉnh năm 2015 hướng tới mục tiêu tổng quát là xây dựng nền tảng chính quyền điện tử; đổi mới phương thức giao tiếp với công dân; hướng tới công tác quản lý nhà nước hiệu lực, hiệu quả và minh bạch hơn; cung cấp thông tin, dịch vụ tốt hơn cho tổ chức và công dân; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện các thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh. Song song là một số chỉ tiêu về hạ tầng kỹ thuật nhằm đảm bảo hạ tầng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật phục vụ công việc; đảm bảo năng lực điều hành, lưu trữ thông tin và an toàn bảo mật hệ thống thông tin dùng chung của tỉnh.

Ngay từ khi Kế hoạch được thông qua, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông luôn quan tâm chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả dự án mua sắm, đấu thầu đã được UBND tỉnh đã phê duyệt; công tác đấu thầu cho các hạng mục dự án trong kế hoạch đã hoàn hành; Kết quả thực hiện ước đạt trên 80% kế hoạch đã đề ra.

Với kết quả như trên, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện, khẩn trương triển khai các nội dung còn thiếu sót, đảm bảo hoàn thành kế hoạch như thời gian đề ra.

K.B

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây