Từ 20/9/2021, Tây Ninh thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp và các hình thức khác trên toàn tỉnh

Thứ hai - 20/09/2021 22:00 90 0
Ngày 17/9/2021, UBND tỉnh Tây Ninh ban hành văn bản chỉ đạo về việc thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.


Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp và các hình thức khác tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 20/9/2021.

Đồng thời, khuyến khích cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ dịch vụ công qua hình thức trực tuyến tại Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ https://dichvucong.gov.vn, Cổng Dịch vụ công của tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn; Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích qua Tổng đài 1900561563 để nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn bố trí công chức, viên chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức; thông báo đến người dân, tổ chức biết để liên hệ giải quyết thủ tục hành chính khi cần và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp theo quy định.

TT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây