Tọa đàm “Tây Ninh - Sức lan tỏa từ những phong trào thi đua”

Thứ năm - 07/06/2018 16:00 88 0
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018), Ban Thi đua - Khen thưởng phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tây Ninh tổ chức Tọa đàm "Tây Ninh - Sức lan tỏa từ những phong trào thi đua".

TD.JPG

5 cá nhân được mời tham dự buổi Tọa đàm là những tấm gương tiêu biểu, được lựa chọn trong số các gương điển hình tiên tiến do các đơn vị, địa phương bình chọn, giới thiệu. Đó là: ông Võ Văn Lực - Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực; bà Võ Thị Kiều Diễm - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh; ông Tạ Văn Minh - Nông dân, hiện ngụ: ấp A2, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Quang Chược - Bí thư Chi bộ ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh và bà Vũ Thị Kim Chi - Phó Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

5 cá nhân điển hình tiên tiến tham gia trong buổi tọa đàm là minh chứng sinh động cho tinh thần hết mình vì tập thể, vì lợi ích của cộng đồng cũng như tinh thần trách nhiệm, tính sáng tạo, năng động trên từng công việc đảm nhận và được giao. Mặc dù, làm việc ở những lĩnh vực, công việc khác nhau nhưng ở họ đã có một điểm chung là sự gương mẫu, nỗ lực rèn luyện, không quản ngại khó khăn và đi đầu trong lao động, sản xuất với mong ước cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn, đồng thời góp sức mình để xây dựng quê hương Tây Ninh ngày một phát triển.

Buổi Tọa đàm dự kiến phát trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tây Ninh vào ngày 11/6/2018./.

Thái Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây