Tăng cường kiểm tra giá cả hàng hóa, dịch vụ khu vực khu du lịch quốc gia núi Bà Đen

Thứ hai - 06/02/2017 11:00 42 0
Ngày 02/2/2017, Văn phòng UBND tỉnh có công văn số 441/VP-VX thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo UBND tỉnh về tăng cường kiểm tra giá cả hàng hóa, dịch vụ khu vực khu du lịch quốc gia núi Bà Đen và giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các nội dung như sau:

Tăng cường tổ chức kiểm tra thường xuyên và đột xuất các hoạt động kinh doanh hàng hóa, ăn uống, dịch vụ giữ xe trong và ngoài Khu Du lịch quốc gia núi Bà Đen đảm bảo hàng hóa, dịch vụ phải đạt chất lượng và giá cả hợp lý. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm: không niêm yết giá; niêm yết giá không đúng quy định; bán hàng, thu phí dịch vụ cao hơn giá niêm yết; nạn "chặt chém" du khách,…

Tổ chức và công bố rộng rãi đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của du khách, cử nhân viên trực xử lý thông tin 24/24. Yêu cầu các gian hàng, các hộ kinh doanh trong và ngoài Khu du lịch phải niêm yết số điện thoại đường dây nóng to, rõ ở nơi du khách dễ quan sát.

Kiên quyết xử lý bằng hình thức đình chỉ việc kinh doanh đối với các gian hàng, các hộ kinh doanh cố tình không chấp hành hoặc vi phạm nhiều lần.

 

                                                                                       KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây