Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành tiếp cận dự án Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

Thứ sáu - 25/11/2016 09:00 153 0
Sáng 24.11, UBND Thành phố Tây Ninh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành (TP.Hồ Chí Minh), là đơn vị đang có kế hoạch muốn tiếp cận dự án phát triển khu du lịch Ma Thiên Lãnh (Núi Bà Đen).

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh  Nguyễn Hoàng Nam đã giới thiệu các chính sách mời gọi đầu tư của UBND tỉnh trong các dự án thu hút đầu tư tại Tây Ninh; giới thiệu về tổng quan quần thể quy hoạch khu du lịch Núi Bà Đen, trong đó đặc biệt tập trung giới thiệu về dự án quy hoạch chi tiết Khu tổ hợp du lịch Ma Thiên Lãnh.

Ông Trịnh Minh Ấn- Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành trình bày một số ý kiến khi đầu tư dự án di lịch Ma Thiên Lãnh.

Theo quy hoạch, đây là một tổ hợp vui chơi giải trí, công viên nước, nghỉ dưỡng tổng hợp gắn với hồ nhân tạo và đập nước ở Ma Thiên Lãnh và chân núi Phụng. Dự kiến khi hoàn thành, trong khu vực này sẽ có khoảng 450 buồng lưu trú với các quy mô, tính chất khác nhau, gồm khu biệt thự, nhà nghỉ sinh thái, bungallow.

Các phân khu chức năng cụ thể bao gồm: Khu nghỉ dưỡng sinh thái quy mô khoảng 200 buồng, khu vui chơi giải trí nước (trên mặt hồ nhân tạo), câu cá, các hoạt động vui chơi giải trí trong rừng cây (nhà trên cây, các tuyến đi bộ trên cao, đu dây, khu bắn súng sơn…).

Các công trình lưu trú và hoạt động vui chơi giải trí ở đây có tính chất gần gũi với thiên nhiên (rừng, mặt nước) nhằm hạn chế tối đa các tác động tới địa hình, thảm thực vật, cảnh quan môi trường khu vực.   

Các thành viên Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành khảo sát thực địa tại khu du lịch Ma Thiên Lãnh.

Ông Trịnh Minh Ấn- Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành cũng giới thiệu quá trình hoạt động của Tập đoàn, các dự án Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành đã và đang thực hiện trong những năm qua, giới thiệụ tiềm lực thực tế về nguồn tài chính của Tập đoàn.

Tập đoàn mong muốn được lãnh đạo UBND thành phố Tây Ninh và UBND tỉnh Tây Ninh quan tâm, tạo điều kiện để Mỹ Kim Đô Thành có thể tiếp nhận và đầu tư thực hiện dự án  Khu du lịch Ma Thiên Lãnh.

Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành nhận định, nếu UBND thành phố Tây Ninh và UBND tỉnh Tây Ninh chấp thuận cho Mỹ Kim Đô Thành thực hiện dự án Khu du lịch Ma Thiên Lãnh, Tập đoàn này sẽ đầu tư trực tiếp khoảng 300 triệu USD để thực hiện dự án theo hai giai đoạn cụ thể, nhằm khơi dây nguồn tiềm năng thiên nhiên nơi đây, biến khu vực này trở thành khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng ấn tượng ở thành phố Tây Ninh.

Sau buổi làm việc tại UBND thành phố Tây Ninh, các thành viên Tập đoàn Mỹ Kim Đô Thành cũng đã đến khảo sát thực địa tại khu du lịch Ma Thiên Lãnh.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây