Tây Ninh: Tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách lần thứ III

Thứ hai - 31/08/2015 09:00 46 0
Ngày 26.8, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách lần III năm 2015 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Giáo dục – Đào tạo tổ chức.

Hội thi năm nay quy tụ 20 thí sinh đã đạt thành tích cao tại vòng loại diễn ra ở cấp huyện, thành phố.

Trao giải cho các em thiếu nhi đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Theo quy định, các thí sinh tham dự kể một mẩu chuyện được đăng trong sách, báo, tạp chí trong thời gian tối đa 8 phút và có minh họa phù hợp. Nội dung của các mẩu chuyện bao gồm: Những sự kiện lịch sử, di tích, tấm gương anh hùng, liệt sĩ, gương hiếu thảo, hiếu học…

Đánh giá về chất lượng cuộc thi năm nay, thạc sĩ Văn hóa Lê Ngọc Hòa - đại diện Ban giám khảo cho biết: “Nhìn chung các tiết mục tham dự đều được đầu tư dàn dựng minh họa rất công phu, nội dung và thời lượng của câu chuyện đảm bảo đúng thể lệ cuộc thi.

Đa số các em thí sinh đều có chất giọng tốt và phong cách tự tin trong quá trình kể chuyện. Tuy nhiên, nghệ thuật kể chuyện của các em năm nay kém hơn so với những năm trước, cụ thể là khả năng diễn cảm vẫn chưa đạt”.

Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về em Nguyễn Thư Lê (Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Tây Ninh) với câu chuyện Sơn Tinh Thủy Tinh. Đồng giải nhì thuộc về hai em: Nguyễn Trần Thanh Trúc (Trường tiểu học Hòa Hiệp, Tân Biên) và Bùi Ngọc Hân (Trường tiểu học Trần Quốc Toản, TP Tây Ninh).
Theo BTNO
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây