Tây Ninh tham dự Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam lần thứ 22

Thứ sáu - 31/08/2018 11:00 31 0
Trong 3 ngày, từ 28/8- 30/8/2018, Tây Ninh tham dự Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam lần thứ 22 do Bộ Thông tin- Truyền thông, UBND tỉnh Vĩnh Long và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức.

hoi thao CNTT 2018_Anh 1.jpg

Hình: Đoàn Tây Ninh tham dự Hội thảo

Đoàn Tây Ninh tham dự Hội thảo với 12 đại biểu là đại diện của Hội tin học, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh.

Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam lần thứ 22 với chủ đề "Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội cho đồng bằng Sông Cửu Long". Tại đây, các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý và chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác phát triển công nghệ thông tin - truyền thông giữa các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành trong cả nước. Hội thảo chú trọng giải pháp tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn, phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh.

hoi thao CNTT 2018_Anh 2.jpg

Hình: Toàn cảnh Hội thảo

Trong hoạt động hội thảo, Ban tổ chức đã tổ chức triển lãm trưng bày sản phẩm, giải pháp Công nghệ thông tin - Truyền thông của các doanh nghiệp trong nước.

Tham dự hội thảo lần này, Tây Ninh có cơ hội trao đổi, tìm kiếm những sản phẩm, kỹ thuật công nghệ mới, giải pháp phù hợp triển khai cho tỉnh nhà.

LN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây