Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh: Gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2013

Thứ hai - 16/09/2013 00:00 76 0
Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quí, Nhân dịp Tết Trung thu năm 2013, cô thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà tình cảm yêu thương và chúc các cháu đón Tết Trung Thu thật vui tươi, đầm ấm.

 

Cô rất vui và tự hào vì trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng, thi đua học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Nhiều cháu ở vùng sâu, vùng xa, hoàn cảnh gia đình khó khăn hoặc kém may mắn đã có ý chí và nghị lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và học tập. Các cháu dù tuổi còn nhỏ, nhưng đã làm được nhiều điều hay việc tốt, là những bông hoa đẹp làm cho ông bà, cha mẹ, thầy cô vui lòng và tự hào. Thay mặt cho các cô các chú lãnh đạo tỉnh, cô nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi thành tích các cháu đạt được.

Các cháu yêu quý,

Mùa Trung thu đến, cũng là mùa tựu trường với không khí náo nức, vui tươi. Cô mong các cháu tiếp tục thi đua học tập thật giỏi, rèn luyện đạo đức tốt; tích cực tham gia các hoạt động Đội, giúp đỡ bạn bè có hoàn cảnh khó khăn cùng nhau tiến bộ; thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy; là những hạt mầm xanh tươi, đầy nhựa sống luôn khao khát vươn lên và phấn đấu trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội, xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước.

Cô chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà luôn mạnh khỏe, đón Tết Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, chào đón năm học mới thật thành công với những ước mơ và hoài bão tốt đẹp nhất của mình.

Cô gửi đến các cháu nhiều cái hôn.

Thân ái!

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh

Nguyễn Thị Thu Thủy

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây