Thực hiện khai báo trên mạng xã hội Zalo đối với công dân từ các tỉnh về Tây Ninh

Thứ sáu - 09/07/2021 11:00 157 0
Từ ngày 04/7/202: Công dân từ các tỉnh về Tây Ninh thực hiện khai báo thông tin trên mạng xã hội Zalo và ứng dụng Tây Ninh Smart.

Nếu về lưu trú ở địa phương trên địa bàn tỉnh Tây Ninh:
+ Bước 1: Truy cập mạng xã hội Zalo, vào mục tìm kiếm và gõ: "BCĐ phòng chống dịch Covid-19 Tây Ninh" --> chọn quan tâm (có thể quét mã QR trên các bảng hướng dẫn đính kèm).

+ Bước 2: Thực hiện khai báo thông tin bằng cách chọn "ĐK điểm đến" --> nhập thông tin theo mẫu --> Chọn "Lưu thông tin".

+ Bước 3: Khi đã về đến nơi đăng ký tạm trú/cư trú --> Chọn "Xác nhận đã đến".

+ Bước 4: Cài đặt và sử dụng ứng dụng "Tây Ninh Smart" để thực hiện xác nhận địa điểm hàng ngày theo hướng dẫn tại video kèm theo hoặc truy cập vào website: https://ttgsdh.tayninh.gov.vn . Hàng ngày vào các khung giờ quy định, người dân cần thực hiện nhấn xác nhận trên app khi có thông báo yêu cầu.

Nếu đi, về trong ngày:
Bước 1: Thực hiện các bước 1, 2, 3 như đã nêu ở trên.

Bước 2: Thực hiện quét mã QR tại các chốt kiểm tra khi ra khỏi tỉnh.

Trường hợp về Tây Ninh phải cách ly y tế tập trung:
Người về Tây Ninh từ vùng dịch (nơi phong tỏa, thiết lập vùng cách ly y tế), các đối tượng là F1 phải thực hiện cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế.

Lưu ý: Người đến có thể khai báo thông tin tại Cổng thông tin " BCĐ phòng chống dịch Covid - 19 Tây Ninh " trên mạng xã hội Zalo trước khi đến các chốt kiểm tra, nhưng không quá 01 giờ, khi đến chốt kiểm tra chỉ cần trình thông tin đã khai báo cho nhân viên kiểm tra và không cần khai báo lại.



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây