Thông tin ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (Ông Lê Phương Hồng)

Thứ sáu - 14/05/2021 09:00 181 0
Thông tin ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (Ông Lê Phương Hồng)

​Tóm tắt tiểu sử:


(Nguồn BTNO)

 


Chương trình hành động:


Kính ủy Ban MTTQVN các cấp tỉnh Tây Ninh

Kính chính quyền địa phương       

Kính thưa: Quý vị cử tri,

Kính thưa hội nghị

 

  • Tôi là Phối sư Ngọc Hồng Thanh, thế danh là Lê Phương Hồng
  • Sinh ngày: 9/9/1947
  • Chức vụ: Tổng quản Văn phòng Ngọc Chánh Phối Sư kiêm Thượng thông Lại Viện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh.

Tôi rất vinh dự khi được Hội Thánh tin tưởng và được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh hiệp thương giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15. Bản thân tôi nhận thức rằng, Quốc hội là cơ quan đại biểu cao nhất của Nhân dân, cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Quốc hội quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao đối với hoạt động của Nhà nước. Đại biểu Quốc hội là đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân bầu ra, quyền lực của nhân dân được thể hiện qua người đại diện của mình. Vì vậy, đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn mà Hội Thánh và Mặt trận Tổ quốc đã tin cây giới thiệu

Kính thưa quý vị cử tri thân mến!

Cuộc đời tu hành của một Chức sắc đạo Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh luôn trọn tùng Hội Thánh chỉ mong sao lập được nhiều công quả phục vụ cho xã hội. Tôn chỉ, mục đích cua tôn giáo cững như các chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước đều phấn đấu cho công bằng xã hội, cho hạnh phúc của mọi người. Chính vì vậy mà người chức sắc tín đồ của đạo Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh không cách ly đứng ra ngoài xã hội mà phải là một người công dân có trách nhiệm, tích cực dấn thân cùng nhân dân cả nước góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, cường thịnh.

Với tư cách là người Chức sắc của Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh nói riêng và là người công dân Việt Nam nói chung tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội, nếu như tôi được quý vị cử tri tín nhiệm,tôi sẽ cố gắng thực hiện các mục tiêu đề ra như sau:

Thứ 1, sẽ thực hiện tốt vai trò đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, kiến nghị và phản ảnh lên cấp có thẩm quyền những gì còn bức xúc trong nhân dân mà chưa được giải quyết thỏa đáng đặc biệt là các vấn đề có liên quan đến sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng và văn hóa xã hội.

Thứ 2, tôi sẽ chú trọng đến công tác chăm lo các vấn đề an sinh xã hội cho người dân, là một người tu hành lấy việc giúp khó trợ nghèo làm phương châm hành động, tôi sẽ trình Hội Thánh và vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, kết hợp với chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các đoàn thể để tiếp tục các công việc hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn về vật chất lẫn tinh thần

Thứ 3, tham gia giám sát việc tổ chức triển khai các chính sách an sinh xã hội đến các đối tượng: người nghèo, phụ nữ, trẻ em được hưởng đúng, đủ chính sách theo quy định và kịp thời; Quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng; xây dựng, phát triển khối đại đoàn kết nhất là trong tôn giáo để cùng chăm lo đời sống tinh thần cho mọi người.

Thứ 4, vấn đề tôi quan tâm nhất đó chính là đạo đức trong xã hội ngày nay, qua báo đài và các hiện tượng xuống cấp về phương diện đạo đức trong một số thanh, thiếu niên, văn hóa truyền thống bị mai một, tình trạng bạo lực gia tăng gấy mất ổn định trong cộng đồng, xã hội. Tôi mong muốn góp phần nhỏ của mình với tư cách người đại biểu của nhân dân để có thể nêu cao tinh thần đạo đức trong cộng đồng, giữ vũng các truyền thống văn hóa tốt đẹp, góp phần thực hiện chính sách về văn hóa, giáo dục để cho thế hệ con em của chúng ta có lòng nhân ái và kiên cường bài xích những tệ nạn xã hội đang xen vào cuộc sống chúng ta.

Thứ 5, tích cực tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri; luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư tình cảm, nguyện vọng bức xúc, chính đáng, hợp pháp của nhân dân để phản ánh trung thực và tham mưu với Đảng để xuất với cơ quan có thẩm quyền giải quyết kịp thời; tích cực nghiên cứu chủ trương, đường lối, chính sách cúa Đảng, pháp luật của Nhà nước; Luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức đế xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.

Kính thưa quý cử tri thân mến!

Tôi được được may duyên sống và hành đạo trong vùng đất Thánh địa Tây Ninh, với tâm nguyện luôn gắn bó với quê hương, mong được đóng góp sức mình để phục vụ cho cộng đồng xã hội.  1

Chương trình hành động nêu ra đây những mong muốn làm đươc những gì có lợi ích cho cộng đồng, cho xã hội, như vậy , phải được tất cả quý VỊ cừ tri cùng chung tay giúp sức và tôi sẽ cố gắng phục vụ hết sức để không phụ lòng của Hội Thánh giao phó, Mặt trận Tổ Quốc giới thiệu và quý cử tri đã tin tưởng Tôi hy vọng quý cử tri sẽ ủng hộ và tín nhiệm.

Trước khi dứt lời, tôi xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và quý vị cử tri đã dành thời gian quý báu đến tham dự ngày gặp mặt hôm nay và cầu chúc quý vị được dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thắng lợi và thành công trong cuộc sống.

Trân trọng kính chào.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây