Thông tin ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (Bà Hoàng Thị Thanh Thúy)

Thứ sáu - 14/05/2021 09:00 141 0
Thông tin ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (Bà Hoàng Thị Thanh Thúy)

Tóm tắt tiểu sử: 


(Nguồn BTNO)

 


Chương trình hành động:

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

CỦA ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

 

Kính thưa:  - Cô, bác, anh chị cử tri;

                     - Kính thưa MTTQ và chính quyền địa phương

Tôi tên: HOÀNG THỊ THANH THÚY.

Sinh ngày 02/9/1984.

Địa chỉ thường trú: ấp Suối Muồn, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, Tây Ninh

 Chức vụ hiện nay: Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Bản thân tôi đã có 15 năm cống hiến, gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà, tôi có nhiều cơ hội để gần gũi với nhân dân, thanh niên và tôi có cơ hội  học tập, rèn luyện những phẩm chất của người thanh niên Cộng sản: tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, năng động, dấn thân, xung kích vì cộng đồng và tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hôm nay, tôi rất vinh dự khi được tổ chức mình tín nhiệm, Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh hiệp thương giới thiệu để ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Tôi ý  thức sâu sắc rằng, trở thành người đại diện cho ý chí , nguyện vọng của nhân dân, thay mặt nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước trong quốc hội là một niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao.

Nếu được cô bác, anh chị cử tri tín nhiệm bầu tôi là đại biểu Quốc hội khóa XV, trước hết tôi phải giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng rèn luyện để bản thân ngày càng tiến bộ, xứng đáng với niềm tin của cử tri dành cho mình; kiên quyết đấu tranh với tham nhũng, lãng phí và tiêu cực khác.

Là một cán bộ Đoàn, trước hết tôi sẽ đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến việc ban hành các cơ chế, chính sách để thúc đẩy chiến lược phát triển thanh niên đạt hiệu quả hơn; giúp tiếng nói, những đề xuất của thanh niên được quan tâm nhiều hơn để huy động có hiệu quả đóng góp của các tầng lớp thanh niên vào tham gia phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương và đất nước. Góp ý kiến để ban hành, hoàn thiện các chính sách đối với vấn đề việc làm, lập nghiệp, khởi nghiệp cho thanh niên. Đồng thời với đó là các vấn đề bảo vệ trẻ em trước xâm hại và bạo lực; các hoạt động giúp đỡ thanh niên khuyết tật, yếu thế, thanh niên hoàn lương để cùng phát triển

Là một người thanh niên Cộng sản, sinh ra trong gia đình cách mạng, tôi rất thấu hiểu, đồng cảm, quan tâm đến các vấn đề liên quan đến chính sách cho người có công, thương binh, liệt sỹ- những người đã không tiếc xương máu, hy sinh để bảo vệ độc lập dân tộc, hòa bình, hạnh phúc hôm nay. Vì vậy, việc hoàn thiện chính sách "uống nước nhớ nguồn" đáp nghĩa đồng bào. Các chính sách này phải là một trong những chính sách được thực hiện tốt nhất trong các chính sách. Đây là nghĩa vụ, trách nhiệm của thế hệ hôm nay.

Tôi sẽ kiến nghị rà soát và hoàn thiện các chủ trương, chính sách giảm nghèo, an sinh xã hội, hỗ trợ người dân về y tế, giáo dục, sản xuất kinh doanh, chất lượng hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu và y tế cộng đồng, môi trường sống trong lành cho người dân. Quan tâm các chính sách hỗ trợ người dân kịp thời ổn định cuộc  sống, khôi phục sản xuất sau dịch bệnh, thiên tai.

Tây Ninh cũng là tỉnh biên giới có đường biên dài, kinh tế biên mậu hiện nay cũng còn nhiều khó khăn, tôi mong muốn bản thân sẽ góp được nhiều hơn nữa để thúc đẩy các dự án phát triển kinh tế vùng biên giới để giúp người dân nơi đây phát triển kinh tế, bảo vệ anh ninh biên giới ngày càng tốt hơn.

Tôi sẽ phát huy việc giám sát, kiến nghị và đôn đốc cơ quan chức năng giải quyết thấu đáo các vấn đề cử tri nêu theo đúng quy định của nhà nước. Đồng thời, tích cực hoạt động để làm cầu nối giữa tỉnh, cử tri với Quốc hội, Chính phủ, Bộ, ngành Trung ương; tranh thủ thúc đẩy có hiệu quả các đề nghị, kiến nghị của  địa phương để được trung ương ủng hộ, sớm giải quyết, góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà trong thời gian tới.

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn cô bác, anh chị cử tri đã dành thời gian để nghe chúng tôi trình bày chương trình hành động, cảm ơn mặt trận tổ quốc và chính quyền đia phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi có buổi tiếp xúc với cử tri hôm nay. Xin kính chúc các cô bác, anh chị cử tri và toàn thể đại biểu mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây