Thông tin ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (Bà Huỳnh Thị Phương Loan)

Thứ sáu - 14/05/2021 09:00 101 0
Thông tin ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (Bà Huỳnh Thị Phương Loan)

​Tóm tắt tiểu sử:


(Nguồn BTNO)

 


Chương trình hành động:

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV,

nhiệm kỳ 2021 - 2026

-----

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo,

Kính thưa toàn thể quý vị cử tri!

                                 

Tôi tên là Huỳnh Thị Phương Loan, sinh ngày 05 tháng 9 năm 1982, hiện đang sống tại xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh và đang là Chủ tịch Hội LHPN huyện Gò Dầu.

Kính thưa quý vị!

Được sự tín nhiệm của cử tri nơi công tác, cử tri nơi cư trú và Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh giới thiệu tôi ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây là niềm tự hào và cũng là một trách nhiệm lớn đối với bản thân, do vậy, tôi sẽ cố gắng đem hết khả năng để hoàn thành trách nhiệm được giao.

Kính thưa quý cô bác, anh, chị cử tri!

Tôi nhận thức rằng, Quốc hội là cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất, đại diện cho các tầng lớp nhân dân, phục vụ lợi ích chung của nhân dân, thể hiện ý chí nguyện vọng của nhân dân cả nước. Nếu được bầu là đại biểu Quốc hội khóa XV, tôi sẽ thực hiện chương trình hành động với một số nội dung cơ bản như sau:

- Thứ nhất, tôi sẽ nổ lực thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của người đại biểu quốc hội, tham gia tích cực, có hiệu quả vào quá trình hoạt động của Quốc hội. Luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, kịp thời phản ánh những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cư tri và là cầu nối hiệu quả giữa cử tri với Quốc hội và các cơ quan hữu quan. Thu thập ý kiến của cử tri, phân tích thông tin và phản ảnh trung thực, kịp thời đến Quốc hội, cơ quan, tổ chức và người có thẩm quyền xem xét giải quyết, nhất là giúp cho việc xây dựng, ban hành chính sách pháp luật được sát đúng với tình hình, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả trong thực tế.

- Thứ hai, là ứng cử viên công tác ở cơ quan Hội liên hiệp Phụ nữ, tôi sẽ cùng với Hội quan tâm đến vấn đề về các chính sách an sinh xã hội như chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chính sách về người cao tuổi, người có công, người tàn tật. Trong đó, Tôi rất quan tâm đến những vấn đề có liên quan đến quyền lợi phụ nữ và trẻ em như: Sức khỏe và sinh sản, đào tạo học tập nâng cao trình độ mọi mặt, lao động, việc làm, thu nhập cuộc sống, hạnh phúc gia đình, các vấn đề liên quan thúc đẩy thực hiện có hiệu quả Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

 - Thứ ba, đối với những vấn đề mà cử tri quan tâm, cũng như những vấn đề còn bất cập từ thực tiễn công tác, tôi sẽ đề xuất, kiến nghị với Quốc hội cũng như cấp có thẩm quyền để xem xét, giải quyết cho cử tri một cách phù hợp và thỏa đáng tất cả nhằm góp phần chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho người dân Tây Ninh nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung.

- Thứ tư, Bản thân Tôi ý thức rằng, dù ở cương vị nào, làm công việc gì, bản thân luôn phải làm tròn trách nhiệm với cử tri, nhất là khi được trở thành đại biểu Quốc hội gắn với trách nhiệm, công việc được giao tại địa phương, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện kỹ để không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn nhằm thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu Quốc hội.

Kính thưa quý cô bác, anh chị cử tri! Với sự quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, và sự tín nhiệm của quý cử tri đối với tôi sẽ là nguồn khích lệ, động viên to lớn giúp tôi được giới thiệu ra ứng cử đại biểu Quốc hội. Tại Hội nghị hôm nay, Nếu được quý cô bác, anh chị cử tri tiếp tục tín nhiệm, ủng hộ đó là một động lực to lớn giúp tôi làm tốt hơn nữa nhiệm vụ bằng tất cả tâm huyết và khả năng của mình.

Trên đây là chương trình hành động của bản thân, tôi xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu với tinh thần trách nhiệm cao nhất của để góp phần xây dựng quê hương Tây Ninh nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung ngày càng giàu đẹp, Nhân dân được ấm no, tự do, hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn quý cô bác, anh chị cử tri đã lắng nghe, cảm ơn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho chúng tôi được gặp gỡ, tiếp xúc với quý cô bác, anh chị cử tri hôm nay!

Sau cùng, xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, quý cô bác, anh chị cử tri cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xin trân trọng kính chào!        


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây