Thành lập Quỹ xã hội Phước Đông-Bời Lời

Thứ hai - 24/10/2016 15:00 76 0
Ngày 19/10/2016, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2694/QĐ-UBND về việc cấp Giấy phép thành lập và công nhận điều lệ Quỹ xã hội Phước Đông - Bời Lời.

Quỹ xã hội Phước Đông - Bời Lời do Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG sáng lập, vị trí đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu. Hoạt động của Quỹ không vì lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ người dân và con em các hộ dân có đất bị ảnh hưởng bởi dự án Khu liên hợp Phước Đông - Bời Lời trên địa bàn 02 huyện Gò Dầu và Trảng Bàng.

Quỹ được thành lập từ nguồn vốn đóng góp ban đầu của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG và tự tạo vốn trên cơ sở các nguồn vận động quyên góp, vận động tài trợ của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước và các hoạt động khác theo quy định của pháp luật để thực hiện các hoạt động xã hội và các mục đích phát triển cộng đồng. Việc vận động tài trợ, vận động quyên góp tiền, hiện vật, công sức của cá nhân, tổ chức phải trên cơ sở tự nguyện với lòng hảo tâm, Quỹ không tự đặt ra mức huy động đóng góp tối thiểu để buộc cá nhân, tổ chức thực hiện.

Quỹ chịu sự quản lý nhà nước của Sở Nội vụ, Sở Tài chính về ngành, lĩnh vực mà Quỹ hoạt động.

    Vũ Anh

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây