Thứ trưởng Bộ Quốc phòng thăm quân dân biên giới Tây Ninh

Thứ tư - 08/04/2015 11:00 71 0
Ngày 7.4, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung- Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm và làm việc tại 3 Đồn biên phòng Xa Mát, Chàng Riệc và Kà Tum, thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh.

thuong tuong.jpg

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung thăm hỏi đời sống nhân dân ở Khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

Thay mặt chỉ huy các đơn vị đã báo cáo với Thứ trưởng về tình hình an ninh biên giới trên địa bàn nội và ngoại biên trong thời gian qua, một số nhiệm vụ trọng tâm mà các đơn vị đã triển khai thực hiện trong quí I.2015; đồng thời nêu lên những thuận lợi khó khăn trong công tác quản lý bảo vệ biên giới trong thời gian qua.

Thay mặt Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng, Thứ trưởng Nguyễn Thành Cung biểu dương biểu dương tập thể cán bộ chiến sĩ các đơn vị đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn để đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác.

Thượng tướng cũng chỉ đạo chỉ huy các đơn vị cần chủ động nắm tình hình, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả với các loại tội phạm, nhất là nạn buôn lậu, gian lận thương mại, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới; Tăng cường công tác đối ngoại, xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển;

Thường xuyên quan tâm giáo dục chính trị, pháp luật, cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ không để địch và các loại đối tượng mua chuộc; Cấp ủy, chỉ huy các đơn vị cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, để mỗi cán bộ chiến sĩ phải thật sự an tâm công tác, gắn bó cùng đơn vị.

Dịp này, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Thành Cung đã đến thăm cán bộ và nhân dân tại Khu dân cư biên giới Chàng Riệc. Tại đây, Thứ trưởng động viên nhân dân cố gắng bám đất, bám làng, tích cực lao động, học tập, tham gia phong trào tự quản đường biên cột mốc, an ninh trật tự xóm ấp, góp phần giữ vững độc lập chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây