Trao giải cuộc thi viết tìm hiểu Luật đất đai năm 2013

Thứ ba - 06/01/2015 17:00 79 0
Ngày 31/12/2014 tại Hội trường Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh đã tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013” trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

traogiai.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Rộng – Giám đốc Sở Tư pháp trao giải nhất tập thể cho đại diện Công an tỉnh Tây Ninh

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Rộng – Phó Chủ tịch Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra còn có các đồng chí là thành viên của Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh, đại diện các Phòng Tư pháp ở các huyện, thành phố.

Chính thức được phát động từ ngày 07/10/2014 cuộc thi viết "Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013" đã thật sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Đất đai năm 2013, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân về quản lý và sử dụng đất đai.

Sau hơn 02 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được gần 10.000 bài dự thi tham gia, của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt nhiều bài dự thi được viết tay, được đầu tư công phu, hấp dẫn, có hình ảnh minh họa sinh động, có liên hệ thực tiễn và đã tạo được dấn ấn riêng.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan, kết quả Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải nhất cá nhân cho thí sinh Đỗ Minh Sơn - Trung tâm đào tạo và huấn luyện thể thao tỉnh; giải nhì thuộc về 02 thí sinh là: Phan Thị Ngọc Giàu – Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn; Nguyễn Đăng Duy – Thanh tra tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 03 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Về giải nhất tập thể đã được trao cho Công an tỉnh Tây Ninh, giải nhì được trao cho tập thể Trường THPT Lý Thường Kiệt và Sở Nông Nghiệp Phát triển nông thôn. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng đã trao 03 giải ba và 04 giải khuyến khích.

Cuộc thi tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013 đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể các cấp trong công tác quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai, tạo chuyển biến rõ rệt về quản lý và sử dụng đất, đưa công tác quản lý đất đai đi vào nề nếp, kỷ cương theo đúng quy định của pháp luật./.

Phương Nhi


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây