Triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh với các tỉnh giáp biên thuộc Vương quốc Campuchia

Chủ nhật - 23/12/2018 09:00 64 0
Để triển khai thực hiện đạt hiệu quả các nội dung, chương trình Thoả thuận hợp tác đã ký kết giữa UBND tỉnh Tây Ninh với Ban hành chính các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia: Svay Riêng, Prey Veng, Tboung Khmum và Kampong Cham. Ngày 05 tháng 12 năm 2018, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành công văn số 3016/UBND-NC. Trong đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương thực hiện tốt nội dung như sau:

Thủ trưởng các đơn vị, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao và nội dung của Bản Thoả thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Tây Ninh với Ban hành chính các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia: Svay Riêng, Prey Veng, Tboung Khmum và Kampong Cham để xây dựng chương trình, kế hoạch hợp tác, trong đó các ngành và địa phương chú ý cụ thể hóa các nội dung đã ký kết hợp tác theo ngành, lĩnh vực thuộc sở, ngành mình phụ trách để triển khai hợp tác một cách hiệu quả, thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng địa phương (lưu ý: trước khi triển khai hợp tác phải xin ý kiến cấp có thẩm quyền); tổ chức đánh giá kết quả hợp tác theo định kỳ, hằng năm hoặc đột xuất gửi về UBND tỉnh (thông qua Sở Ngoại vụ) tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh để đánh giá hiệu quả và chỉ đạo đề ra phương hướng tiếp theo.

Giao Sở Ngoại vụ làm cơ quan đầu mối, tổng hợp tham mưu UBND tỉnh, đôn đốc, theo dõi việc triển khai thực hiện Thoả thuận hợp tác. Tham mưu UBND tỉnh phối hợp với các tỉnh bạn như đã thống nhất tổ chức sơ kết đánh giá kết quả thực hiện thỏa thuận hợp tác.

Đề nghị thủ trưởng các đơn vị, địa phương thực hiện. Trong quá trình thực hiện, khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo về UBND tỉnh (qua Sở Ngoại vụ) để chỉ đạo./.

ĐV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây