Quyết định nêu rõ Chuyển giao nguyên trạng nhiệm vụ, bộ máy tổ chức, biên chế của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (được thành lập tại Quyết định số 1886/QĐ-UBND ngày 14/10/2010 của Ủy ban nhân dân tỉnh) sang Sở Tư pháp quản lý.
Giao Thủ trưởng các cơ quan thực hiện công tác chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, cụ thể như sau:
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm tổng hợp danh sách nhân sự và các văn bản, hồ sơ liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính chuyển giao cho Sở Tư pháp theo quy định.
Giám đốc Sở Tư pháp có trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện để tiếp nhận nhân sự và các văn bản, hồ sơ có liên quan để thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính do Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chuyển giao và tiếp tục tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật.
Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Nội vụ có trách nhiệm phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tư pháp trong việc thực hiện chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh sang Sở Tư pháp quản lý theo quy định.
Tr