Xã Thạnh Tân, Thành phố Tây Ninh trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo

Thứ sáu - 09/12/2016 16:00 33 0
Sáng ngày 9/12/2016, UBND xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh tổ chức lễ trao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Nguyễn Thị Huệ, sinh năm 1978, ngụ ấp Thạnh Đông. Chị Huệ là hội viên phụ nữ nghèo của địa phương.

DSC03871.JPG

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Thạnh Tân trao quyết định bàn giao nhà cho chị Huệ

Chị Huệ có hoàn cảnh rất khó khăn, sau khi ly dị chồng, chị và người con trai sinh năm 2000 về sống tạm bên gia đình ba mẹ ruột. Hằng ngày chị phải đi làm thuê để có tiền nuôi con. Con chị năm nay đã 16 tuổi nhưng bị bệnh nhiễm chất độc da cam, thần kinh không ổn định, nên cũng không phụ giúp được gì cho chị.

Nhằm giúp đỡ cho mẹ con chị có chỗ ở ổn định, chính quyền địa phương, Hội phụ nữ xã đã vận động Ni trưởng thích nữ Diệu Nghĩa – Viện chủ hệ thống chùa Núi bà Tây Ninh hỗ trợ kinh phí 37 triệu đồng xây tặng cho chị căn nhà "Mái ấm tình thương". Căn nhà được xây dựng trên phần đất của ba mẹ chị, có diện tích xây dựng hơn 36 mét vuông, tường gạch, mái lợp tôn.

 Tại buổi lễ trao nhà, Hội đền Quan Lớn Trà Vong, Chi hội phụ nữ ấp Thạnh Đông, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Thạnh Tân trao tặng cho chị Huệ nhiều phần quà chúc mừng gia đình có căn nhà mới khang trang, tiếp tục phấn đấu làm ăn, vươn lên trong cuộc sống./.

 

Nhật Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây