Điện thoại hỗ trợ công tác bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài

Thứ bảy - 25/04/2015 16:00 161 0
Ngày 11/3/2015, UBND tỉnh có Công văn số 615/UBND-NC chỉ đạo về việc phổ biến thông tin hoạt động của tổng đài điện thoại hỗ trợ công tác bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài.

Theo công văn trên, thực hiện việc hợp tác giữa Bộ Ngoại giao và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (viettel) bắt đầu từ tháng 2/2015, tổng đài điện thoại hỗ trợ công tác bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài được chính thức đưa vào hoạt động 24/24 giờ để giải đáp thông tin và tiếp nhận phản ánh liên quan đến công tác bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoại tại số máy +84 4 62844844. Đối với trường hợp nội dung gọi đến có tính chất phức tạp, điện thoại viên tổng đài sẽ nối máy trực tiếp cho cán bộ trực bảo hộ công dân của Cục Lãnh sự để xử lý.

Để đáp ứng việc hỗ trợ và bảo hộ quyền lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam ở nước ngoài, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố có hình thức tuyên truyền rộng rãi, phù hợp về tổng đài điện thoại hỗ trợ công tác bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài đến cán bộ, công chức viên chức trong cơ quan, đơn vị và quần chúng nhân dân trên địa bàn quản lý. Chủ động hướng dẫn người dân trên địa bàn và thân nhân của họ ở nước ngoài liên hệ trực tiếp với số điện thoại phục vụ hỗ trợ công tác bảo hộ công dân của Trung ương và Sở Ngoại vụ tỉnh Tây Ninh để được hỗ trợ, giúp đỡ khi cần thiết.

Theo Báo Tây Ninh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây